Thursday, May 5, 2016

Bếp từ Cata có an toàn không?

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi chọn mua bếp từ Cata. khi nguy cơ mát an toàn ngày càng cao thì lựa chọn dòng bếp đảm bảo khi nấu nướng là rất cần thiết. Được biết tới là chiếc bếp từ nhập khẩu cao cấp, liệu bếp từ Cata mang an toàn không?

An toàn cho sức khỏe

mang bếp từ Cata, không khí bếp sẽ không bị khiến cho hot, ko với khói lửa, ko đốt oxy nên an toàn có sức khỏe của người sử dụng và thân thiện với môi trường, nhất là mang những căn hộ đương đại khép kín.

Bề mặt an toàn

Bề mặt của bếp từ cata được làm cho bằng chất liệu gốm kính Vitroceramic chịu lực Schott Ceran (xuất xứ châu Âu). Bề mặt gốm kính chủ yếu được khiến bằng kính chứa nhiều silic - nguyên tố trơ nên chịu được nóng, lạnh cũng như sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ. đặc thù, chất liệu này với độ giãn nở vì nhiệt phải chăng, tốt hơn kính tiêu chuẩn. khi nhiệt độ lên đến 700 độ C, thì sự giãn nở của kính gần như ko đáng đề cập. khi này gốm kính sẽ không giãn nở bởi nhiệt hoặc không bị khiến cho hot. Kết quả là bếp hoạt động hiệu quả và phương pháp nhiệt tốt. nếu như chẳng may với chạm phải mặt bếp bạn cũng ko hề thấy nóng. Ngoài ra, lúc dùng những nồi nấu nặng cũng ko lo bề mặt của bếp bị đổ vỡ.

bếp từ cata
Bếp từ Cata sang trọng trong thiết kế, thuận tiện trong tính năng

An toàn lúc vệ sinh

ko giống như loại bếp hồng ngoại, bạn phải rút điện ra và đợi cho bề mặt nguội mới mang thể vệ sinh. Bề mặt bếp từ Cata luôn mát lạnh. Bạn mang thể tiết kiệm thời kì bằng phương pháp vừa nấu nướng vừa vệ sinh bếp. Bên cạnh Đó, bếp thiết bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, chỉ bằng một loại chạm nhẹ, mọi thông tin cài đặt sẽ sẵn sàng. đặc biệt là với các loại cao cấp như bếp từ cata ib772 thì việc vệ sinh vô cùng đơn giản và an toàn.


Khóa an toàn tự động

Tiêu dùng bếp từ Cata bạn hoàn toàn yên tâm. ví như chẳng may nồi nấu bị sôi trào do để ở mức công suất lớn, bếp sẽ tự động ngắt. khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không sở hữu bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra lúc chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này phù hợp lúc bạn tất bật cho các công việc khác như giặt đồ, dọn dẹp vệ sinh và không thể kiểm soát được những bất cẩn với thể xảy ra mang bọn trẻ. Nhiều người băng khoăn bếp từ cata có tốt không? Nhưng khi trải nghiệm các tính năng an toàn này của bếp từ nhập khẩu Cata, rất nhiều người đã bị chinh phục hoàn toàn bởi 1 sản phẩm bếp nấu thông minh và thân thiện.

No comments:

Post a Comment