Tuesday, May 10, 2016

Tìm hiểu về chức năng khóa an toàn với bếp từ Cata

Một trong những ưu thế của bếp từ cao cấp chính là có các chức năng đặc thù và thông minh. lúc con người càng đề cao sự an toàn trong nhà bếp thì chức năng khóa an toàn lại trở thành vô cùng cần phải có. mang các loại bếp từ nhập khẩu cao cấp như Cata, chức năng này được ngoại hình như thế nào? cùng Phân tích rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Chức năng khóa an toàn là gì?

Trên bảng điểu khiển của bếp từ Cata, chức năng khóa an toàn con nhỏ được hiển thị rõ ràng bằng biểu tượng nút mang hình ổ khóa. lúc được kích hoạt chức năng này, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và vì thế bếp sẽ chẳng thể hoạt động. Bằng cách ngừng thi côngĐây giúp bạn bảo kê bọn trẻ trong suốt quá trình đun nấu. Bất cứ ai dùng những mẫu bếp từ như: bếp từ cata i2plus, bếp từ cata ib 753bk... bạn đều thấy mang chức năng sáng tạo này.

Chức năng khóa an toàn được kích hoạt và hủy bỏ như thế nào?


Chỉ cần nhấn nút khóa an toàn cho đến lúc âm báo vang lên. Đèn hiển thị chức năng sẽ sáng và tắt trong một vài giây. Chức năng này đã được kích hoạt và bạn chẳng thể dùng những nút cảm biến khác. Bạn mang thể thỏa sức nấu nướng hoặc đi ra ngoài
Nhấn nút khóa an toàn (biểu tượng hình khóa) cho tới khi chuông báo vang lên. Đèn hiển thị chức năng sẽ tắt và chức năng này đã được xóa bỏ.
bếp từ cata
Bếp từ cata dễ dàng cho gian bếp đương đại

Đơn cử như với dòng bếp từ cata ib 753bk, khi xóa chức năng khóa an toàn cần lưu ý: giả dụ nút On/off hoặc bất kỳ nút nào khác (ngoài nút khóa an toàn) được nhấn, âm báo sẽ vang lên và đèn hiển thị chức năng sẽ sáng để đề cập nhở rằng ngày nay chức năng khóa an toàn đang được kích hoạt

Tác dụng của chức năng khóa an toàn


tiêu dùng chức năng khóa an toàn, khi hệ thống kiểm soát an ninh an toàn quá nhiệt, quá áp cùng khoa học san nhiệt tự động là những tính năng hoàn hảo giúp bảo kê độ bền bếp cũng như an toàn khi đun nấu nhiều vùng nấu, hay dùng mức công suât cao.
Sau khi đun nấu xong, giả dụ bạn quên ngắt bếp chiếc bếp sáng tạo này sẽ nhận diện hiểm nguy tự động bảo vệ, giả dụ bạn để quên ko ngắt sau thời gian quy định bếp tự ngắt hoạt động, để đảm bảo an toàn nhất có thể.
bếp từ cata có tốt không khi mà bạn thỏa sức ra ngoài mà ko cần lo lắng. Dù sở hữu các đứa trẻ tinh nghích bạn vẫn im tâm việc đun nấu cực kỳ an toàn.

No comments:

Post a Comment