Monday, May 9, 2016

Ưu việt giữa Bếp từ Cata và Bếp hồng ngoại dành cho người tiêu dùng

bếp hồng ngoại và bếp từ cata

Bếp hồng ngoại hay còn gọi là bếp điện sử dụng năng lượng ánh sáng để tạo thành nhiệt. Bếp hồng ngoại sử dụng 1 bóng đèn halogen, cũng như bóng sợi đốt nhưng trong ngừng thi côngĐây sở hữu bơm khí Halogen, để đáp ứng bức xạ nhiệt khiến cho nóng mặt bếp thủy tinh gốm sứ. Thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cộng sở hữu bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn. do vậy quá trình đun nấu, bếp hồng ngoại thường tỏa nhiệt trên bề mặt. Lượng nhiệt này càng lớn khiến thức ăn nhanh chín cũng đồng nghĩa không gian bếp nấu của bạn sẽ càng cảm nhận được lượng nhiệt tỏa ra. vì vậy,
cảm giác nóng nực và ngột ngạt là khó tránh khỏi. Mặt khác, mang bếp hồng ngoại lúc nấu nướng bạn sẽ thấy thời kì kéo dài hơn do bề mặt bếp cần hot lên đủ nhiệt để làm hot xoong nồi.
giai đoạn chậm tiến độ sẽ tiêu tốn của bạn thời gian đáng nhắc. đặc biệt có những bữa tiệc gia đình thì đun nấu bằng bếp hồng ngoại sẽ mang đến cảm giác vất vả hơn. đặc biệt trong mùa hè, sự oi bức mà bạn phải chịu đựng sẽ kéo dài hơn. khi chưa mang bếp từ , bếp hồng ngoại là vật dụng có sức ngốn điện khá thấp. Do lượng nhiệt dôi thừa và lượng nhiệt tỏa quanh đó lớn, bạn sẽ thấy tốn kém vì số lượng điện tiêu thụ cho mẫu bếp này. bếp từ cata có tốt không?
Bếp từ gia đình
Bếp từ cata gia đình
Bếp từ có mặt trên thị trường đã khắc phục tối đa tránh của bếp hồng ngoại. Bếp điện từ với nguyên lý khác hẳn. Trong bếp từ sở hữu một bộ phận phát ra sóng điện từ – dòng sóng cỡ trung tần – đi qua nồi hoặc chảo với đựng sắt từ (có nhiễm từ). loại điện từ này luân chuyển tạo ra nhiệt. Sóng điện từ phát ra chỉ làm cho nóng đáy nồi nên nấu bằng bếp từ hiệu quả hơn phổ biến so mang bếp điện thông thường (bếp điện trở) và bếp halogen.
với các mẫu bếp từ Đức hay bếp từ Nhật bạn sẽ thấy được ưu điểm thu hút, sự dễ dàng hơn hẳn so với bếp hồng ngoại. Do không tỏa nhiệt nên bếp từ luôn đem đến cảm giác mát mẻ khi thổi nấu. Lượng điện năng được chuyển hóa thành từ trường, trực tiếp dẫn tới đáy nồi làm nhiên liệu được tiết kiệm một cách tối đa. Mặt khác, đối mang các mâm nấu của bếp từ, công suất nấu tương đối to lên đến đạt trên dưới 2KW tạo điều kiện cho thời gian nấu mau chóng. Bạn sẽ thấy việc đun nấu đơn thuần và thanh nhàn hơn đông đảo.

No comments:

Post a Comment