Tuesday, May 17, 2016

Bếp điện từ cata it 773 ở đâu bán rẻ ?

Khi bếp điện từ Cata đang trở thành cơn bão trên thị trường tiêu dùng, thì chọn mua bếp ở đâu là vấn đề được cân nhắc rất kỹ. Ở đâu bán bếp điện từ Cata it 773 giá rẻ, bạn đã biết chưa? Hãy để chúng tôi chia sẻ cùng bạn nhé!

Tìm hiểu về bếp điện từ Cata

Hiện nay, bếp điện từ cata it 773 là một trong những sản phẩm bếp điện từ mới nhất của Tập đoàn CNA, sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Tây Ban Nha. Bếp có kiểu dáng hình chữ nhật, màu đen tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian phòng bếp. Kích thước khoét đá của bếp 710 x 410mm rất phù hợp với nhiều phòng bếp rộng.
Bếp có bề mặt kính cường lực cao cấp, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Điều khiển của dòng bep dien tu cata này được thiết kế theo dạng trượt side dễ dùng, tiện dụng. Bếp bao gồm ba mâm nấu: hai mâm từ và một mâm hồng ngoại.
Đây là dòng bếp thông minh với các chức năng đa dạng như: tự khóa bàn phím, hẹn giờ, tự nhận diện nồi, tắt bếp khi quá nhiệt, cảnh báo nhiệt dư, cảm biến chống tràn, cảnh báo bằng âm thanh... Bếp có 9 mức công suất và một Booster mức nấu nhanh với tổng công suất (kW/h hoặc kg/h) 6400W. Công suất bếp hồng ngoại: 1050W, 1950W, 2700W. Công suất bếp từ lớn 2300W( booster : 3000W). Công suất bếp từ bé: 1400W
bếp điện từ cata
Bếp điện từ Cata it 773
Bếp thiết kế cả từ và hồng ngoại thuận tiện cho việc sử dụng đa dạng các loại nồi trong gia đình bao gồm: nồi nhôm, nồi thủy tinh, nồi inox. Đồng thời với vùng hồng ngoại bạn có thể nướng thức ăn trên bề mặt. Giống như câu hỏi được đặt ra với bếp từ: bếp từ cata dùng có tốt không, bạn hoàn toàn không cần nghi ngờ về chất lượng khi dùng bếp điện từ Cata it 773.

Ở đâu bán bếp điện từ Cata it 773 giá rẻ?

Nếu bạn băn khoăn kiếm tìm một địa chỉ tốt để chọn mua dòng bếp cao cấp này hãy đến với beptucata.com. Tại đây, bếp luôn được cam kết về chất lượng, đảm bảo chính hãng. Khi mua bếp, khách hàng sẽ được chiết khấu giá với mức tốt nhất. Ngoài ra các chương trình khuyến mãi sẽ khiến bạn thấy việc mua bếp điện Cata it 773 không quá đắt đỏ như vẫn nghĩ.
Bếp điện từ 3 bếp Cata IT 773 được bảo hành chính hãng hai năm kể từ ngày bán, mọi sự cố sản phẩm đều được bảo hành trong vòng tối đa 24 tiếng từ khi nhận được thông báo về sự cố. Sau khi hết 24 tháng bảo hành, hãng vẫn có trách nhiệm sửa chữa sản phẩm nếu có nhu cầu hãy sự cố phát sinh ngoài ý muốn.

1 comment: