Monday, May 2, 2016

Bếp từ cata nào được chọn mua nhiều nhất

Sở hữu những người đã tiêu dùng và đã mê mẫu bếp từ Cata sẽ ko cần bàn tới về chất lượng của sản phẩm này. câu hỏi họ băn khoăn sẽ ko còn là "bếp từ có tốt không ?" mà người sử dụng đi sâu Nhận định về từng mã bếp cụ thể. Đối sở hữu những gia đình với nhu cầu đun nấu phổ biến, sẽ dồn sự chú ý của mình vào những bếp từ Cata ba mâm nấu. ví như bạn đang sở hữu nhu cầu “zing” 1 mẫu bếp từ nhập cảng cao cấp này, bạn đã biết mã bếp nào đang được chọn tìm phổ quát nhất chưa?

Câu trả lời chậm tiến độ chính là bếp từ cata ib 603bk. cùng chiêm ngưỡng để xem chất lượng dòng bếp này như thế nào nhé!

Đây là dòng bếp từ nhập cảng sở hữu ngoại hình đẹp, hiện đại:


Bếp từ Cata tiên tiến


Thân bếp bằng thép không gỉ mang các khe giúp việc tản nhiệt nhanh, kiểm soát an ninh và nâng cao tuổi thọ cho bếp. Mặt sau của bếp được kết nối dây dẫn sở hữu nguồn điện, những ốc vít để giữ chắc linh kiện bên trong bếp. bên cạnh đó còn mang những khe nhỏ để tản nhiệt tốc độ hơn trong khi nấu. Bếp từ Cata IB603BK có kích thước mặt bếp (RxSxC): 590 x 520 x 68 (mm), kích thước mặt cắt đá 560 x 490 (mm), ko quá nhỏ bé cũng ko quá cồng kềnh
Mã bếp từ Cata này tiêu dùng mặt kính Schott Ceran của hãng SCHOTT Đức – Tập đoàn khoa học quốc tế mang hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính và công nghệ tiên tiến. Đây là chất liệu mặt gốm kính cao cấp, chỉ dành cho các loại bếp từ nhập khẩu. Bề mặt này chịu lực và chịu nhiệt khá phải chăng. Khả năng lau chùi và vệ sinh dễ dàng. Bếp luôn sáng đẹp và lâu bền lúc sử dụng



Bếp từ Cata I 603BK mặt kính Schott Ceran
bếp từ cata ib 603bk là loại bếp từ 3 bếp nấu nhập cảng nguyên dòng từ Tây Ban Nha của hãng trang bị nhà bếp Cata



Bếp từ Cata 3 mâm nấu
với thắc mắc đặt ra là bếp từ Cata có tốt không ? Hãy yên tâm, sở hữu ba bếp nấu sáng tạo, cho phép bạn sở hữu thể nấu nướng tiết kiệm thời kì hơn. Công suất của 1bếp Ø 145 x một.4kw ( max 1.8 kw), một bếp Ø 260 x hai.4 kw (max 3.2 kw), 1 bếp Ø 180 x một,8 kw (max 2.5 kw ) rất tiện lợi cho việc nấu đa dạng món ăn cộng 1 khi sở hữu chín tốc độ nấu. sở hữu thể sử dụng phổ biến bếp nấu để việc đun nấu trở thành thuần tuý, những món ăn luôn được nóng hội. Ba mâm nấu này với kích thước khác nhau. Bạn với thể tiêu dùng những chiếc nồi sở hữu kích thước khác nhau để việc nấu từng món trở thành chuyên dụng hơn. thí dụ như luộn gà, xào rau hay nấu cháo cho bé. Ngay cả khi tiêu dùng đồng bộ ba mâm nấu cũng chẳng hề tác động đến công suất nấu cũng như độ an toàn của bếp.

Chức năng Booster của bếp từ Cata I603B

tuy nhiên mã bếp này còn với đặc trưng ưu việt của bếp từ Cata, Đó chính là bếp được trang bị chức năng nấu Booster đưa mức nhiệt lên cao nhất với thể. thời kì nấu chín thức ăn của bạn chỉ diễn ra trong tích tắc. Dù cho bạn với đun các nồi nước to, thì chức năng này cũng làm nhiệt xung cực nhanh, bạn sẽ thấy nồi nhanh sôi hơn so với sử dụng các chiếc bếp từ thông thường.
Bếp sở hữu bảng điều khiển đơn giản, rất dễ dùng, bạn chỉ việc bật nguồn, chọn bếp và chọn mức công suất. Bạn cũng mang thể chọn thêm các chức năng khác như: hứa hẹn giờ tắt, khóa con trẻ rất thuận tiện.

Bảng điều khiển bếp từ Cata I603B

No comments:

Post a Comment