Wednesday, April 13, 2016

4 điểm đáng quan tâm khi bạn mua Bếp Từ Cata


Với bếp từ Cata, việc sử dụng trở nên đơn giản vô cùng với những phím cảm ứng thông minh, không hề tốn sức và cực kì bền bỉ

1. Chất lượng đến từ thương hiệu

Giống như các sản phẩm máy hút mùi, lò nướng của Cata thì bếp từ Cata là thương hiệu có tiếng, dòng sản phẩm này được được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Bạn Nha. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu, bếp từ Cata đem đến cho người sử dụng sản phẩm có kiểu dáng đẹp, những tiện ích lớn khi dùng và độ bền cực tốt. Đây cũng là thương hiệu bếp từ nhập khẩu tốt không thua kém gì so với bếp từ Fagor, Bosch hay Dmestik… Sử dụng bếp từ Cata luôn đảm bảo về chất lượng và cam kết hàng thật ngay dưới đáy bếp. Bạn có thể nhận ra từ xuất xứ, thông số kỹ thuật, mã sản phẩm… Cata là thương hiệu khó có thể giả mạo nhất. Dòng sản phẩm này đều được bảo hành hai năm, cam kết bếp luôn chạy tốt.

2. Đơn giản trong sử dụng

Bạn không cần phải vất vả bật tắt bếp giống như chiếc bếp gas hay bếp từ thông thường. Với bếp từ Cata, việc sử dụng trở nên đơn giản vô cùng với những phím cảm ứng thông minh, không hề tốn sức và cực kì bền bỉ. Chỉ cần chạm nhẹ ngón tay, bạn có thể bật/ tắt hay chọn các chế độ nấu nướng khác nhau. Đặc biệt, với chế độ hẹn giờ thông minh, các món ăn của bạn luôn đạt độ chín và độ ngon như ý muốn.
bep-tu-cata-gia-dinh

Bếp từ Cata hiện đại cho gian bếp gia đình

3. Khả năng nấu siêu nhanh

Có lẽ đây là điều người tiêu dùng luôn quan tâm đối với chiếc bếp nhập khẩu này. Chức năng Booster của bếp từ Cata sẽ đưa lên mức nhiệt cao nhất, rút ngắn thời gian nấu. Với chức năng này bạn có thể chế biến các món xào, nấu thơm ngon nhanh chóng. Bếp từ Cata được thiết kế với đa dạng các mâm nấu khác nhau như: hai, ba, bốn mâm nấu giúp việc nấu nướng có thể hoàn thành nhanh nhất. Đặc biệt, mỗi mâm nấu có công suất trên 2KW, chắc chắn việc vào bếp sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

4. An toàn khi sử dụng

Nếu nói về độ an toàn và thân thiện thì bếp từ Cata là một chọn lựa cực tốt. Với nguyên lý làm việc dựa trên dòng cảm ứng từ, bạn không cần lo lắng về việc bếp gây ra khói bụi khi dùng. Các vùng nấu của bếp cũng không tỏa nhiêt, do đó bạn luôn có một không gian nấu ăn lý tưởng. Bếp từ Cata có bề mặt là kính chịu lực Vitro Ceramic màu đen của hãng Schott Ceran nổi tiếng của Đức – chống xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh để trả lại cho mặt bếp vẻ sáng như ban đầu. Bạn hoàn toàn không lo tới việc bề mặt bếp có thể bị vỡ hay bị nóng khi sử dụng. Đặc biệt, trong điều khiển nấu, bếp có chế độ khóa an toàn và chống tràn hiệu quả. Hoàn toàn yên tâm khi gia đình có những đứa trẻ tinh nghịch. Do vậy, bếp từ Cata là sản phẩm cực thân thiện với người sử dụng.
Tag: Bếp từ cata ib 753bk l Bếp từ cata i2plus

No comments:

Post a Comment