Wednesday, April 20, 2016

Chia sẻ của Chị Thảo về Bếp từ Cata i2plus

Dòng bếp từ cao cấp, bếp từ Cata mang đầy đủ những ưu điểm của dòng bếp từ hiện đại, hiệu suất làm việc lớn, chức năng Booster nấu siêu nhanh giúp tiết kiệm thời gian, an toàn, tiết kiệm tuyệt đối.

- Thương hiệu uy tín
Đây là một trong những thương hiệu bếp từ quen thuộc trên thị trường thiết bị nhà bếp. Với xuất xứ Tây Ban Nha, bếp từ Cata được đánh giá là sản phẩm chính hãng, không lo bị nhái hàng. Đặc biệt, khi mua tại Siêu thị Best House- địa chỉ có tiếng thì Chị Thảo lại càng yên tâm về chất lượng cũng như chính sách hậu mãi, bảo hành

- Tính năng hiện đại
Thuộc dòng bếp từ cao cấp, bếp từ Cata mang đầy đủ những ưu điểm của dòng bếp hiện đại:hiệu suất làm việc lớn, chức năng Booster nấu siêu nhanh giúp tiết kiệm thời gian, 9 mức công suất nấu thông minh, tiện dụng. Chức năng nấu đa dạng, giúp Chị Thảo có thể nhanh chóng chế biến những món ăn yêu thích.

- Thiết kế sang trọng
Chị Thảo chia sẻ ấn tượng đầu tiên về model bếp từ Cata i2plus chính là kiểu dáng sang trọng với bề mặt mỏng. Mặt kính Schott Ceran sáng bóng, 2 vùng nấu với kích thước rộng, phù hợp với nhiều kích thước nồi chảo khác nhau, , điều khiển cảm ứng nhạy bén, chính xác, hệ thống tản nhiệt thiết kế linh hoạt.


Bếp từ Cata i2plus


Bên cạnh đó, Chị Thảo cũng đánh giá cao chỉ số an toàn của bếp với chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi, khóa trẻ em an toàn. Chị chia sẻ: “ Được bạn bè giới thiệu thương hiệu bếp từ này, tôi yên tâm khi chọn nó cho bếp gia đình. Sau khi được tư vấn về tính năng và độ an toàn, tôi tin rằng đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình”.

No comments:

Post a Comment