Monday, April 25, 2016

Các sản phẩm nên chọn khi mua bếp từ chính hãng

Nếu nói tới những thương hiệu bếp từ tốt, người ta nghĩ ngay tới bếp từ Cata.Với hàng loạt các tính năng như: công suất nấu lớn, kiểu dáng đẹp, tiết kiệm điện năng, tuổi đời bền vững…, bếp từ Cata ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc bếp từ cao cấp của Cata, đừng bỏ qua những mã sản phẩm chất lượng dưới đây.

Đôi nét về lịch sử của thương hiệu Cata và dòng bếp từ cao cấp

Cata là thương hiệu thiết bị nhà bếp lớn của Tây Ban Nha đặt trụ sở chính tại Catalan. Thương hiệu này hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn CNA Group – tập đoàn chuyên về thiết bị nhà bếp đã mua lại Fagor. Khởi thủy từ năm 1947 các sản phẩm của Cata tập trung mạnh và cung cấp các mẫu máy hút mùi có công suất hút lớn và độ ồn thấp, những máy hút mùi của hãng có thiết kế đơn giản, hài hòa nhưng hoạt động hút tốt và mức giá thành hợp lý hơn rất nhiều so với thương hiệu Fagor hay Teka cũng của Tây Ban Nha. Sau một thời gian khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng, Cata đã chiếm lĩnh sang thị trường bếp từ, bếp hồng ngoại. Nhờ vào thiết kế đơn giản mà hiện đại và thông minh, bếp từ cata đã vững vàng với một đẳng cấp riêng mà khi nhắc tới bếp từ nhập khẩu cao cấp, bất cứ ai cũng biết tới thương hiệu này.

Hai mã bếp từ Cata không dùng sẽ tiếc.

Nếu nói tới hai mã sản phẩm bếp từ Cata có chất lượng nấu nướng tốt, phải kể tới đó là bếp từ Cata ib772bếp từ cata ib 753bk. Nếu như Cata ib 772 phù hợp với những mức độ nấu thông thường vùng hai mâm nấu thì Cata ib 753bk lại là lựa chọn tốt cho những gia đình có nhu cầu nấu nướng lớn, đặc biệt là gia đình đông người. Dòng bếp này được thiết kế với ba mâm nấu thông minh giúp bạn có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc.



Bếp từ Cata ib 753bk với 3 vùng nấu hiện đại

Cao cấp từ bề mặt

Tại sao tôi lại nói đến vấn đề bề mặt đầu tiên. Bởi đó chính là nơi bạn sử dụng và tiếp túc nhiều nhất khi nấu nướng. Cảm quan và sự tiện lợi mà bề mặt này mang lại rất quan trọng. Khác với những dòng sản phẩm khác, bếp từ Cata ib 772 và bếp từ cata ib 753bk dùng bề mặt là mặt kính Schott Ceran có kiểu dáng kính vát cạnh 10mm phần dưới. Đây chính là chất liệu gốm kính có khả năng chịu nhiệt và chống chịu va đập cực tốt. Ngay cả khi bạn luộc những nồi luộc gà to quá khổ cũng không lo mặt kính bị vỡ hoặc bị sốc nhiệt. Mặt kính này luôn đem lại độ sáng bóng nhất định, tạo sự sang trọng, hiện đại cho gian bếp của gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể vệ sinh bề mặt bếp một cách dễ dàng không lo trầy xước hoặc hoen rỉ. Khi chất liệu kính ngày càng được ưu tiên trong nội thất hiện đại (như bàn kính, vách kính, cửa kính…) thì những chiếc bếp nấu bề mặt kính cường lực như vậy luôn được đánh giá cao.

Công suất nấu lớn

Dù là bếp từ cata ib 772 hay bếp từ Cata ib 753bk bạn đều thấy được mức công suất nấu nướng khá cao. So với các sản phẩm bếp từ khác thì mẫu chỉ thiết kế 9 mức và mức 9 là 2000W, tuy nhiên sản phẩm 772 lại được thiết kế với công suất 9 là 2300W(cao hơn 15%) và công suất Booster 3000W. Chức năng Booster này bạn sẽ thấy có ở những dòng bếp cao cấp như Bosch. Công việc nấu nướng có thể tiết kiệm thời gian đến mức tối đa. Thay bằng việc chờ đợi thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành những món ăn ngon chỉ trong tích tắc. Quá tuyệt vời phải không nào?

Bếp từ Cata ib 772 hiện đại

Điều khiển thông minh

Dù là hai bếp nấu hay ba bếp nấu bạn vẫn có thể điều khiển chiếc bếp từ Cata ib 772 , ib 753bk một cách dễ dàng, đơn giản. Dù đang nấu nhiều nồi nấu bạn vẫn có thể kiểm soát được công việc đun nấu của mình. Bếp sử dụng bảng điều khiển Slider và bàn phím ẩn. Khi khởi động bếp, phía dưới của điều khiển sẽ được hiển thị đèn sáng để bạn chọn lựa một cách dễ dáng. Ngoài ta , hai dòng bếp từ này còn có khả năng cảm biến chống tràn tốt, an toàn khi nấu nướng. Đơn giản như khi nồi nấu của bản sôi, nước chuẩn bị tràn ra ngoài, bếp sẽ tự động ngắt để bảo vệ an toàn. Chức năng cảm biến còn giúp nhận diện đáy nồi, thu nhỏ vòng từ hoặc mở rộng để phù hợp với kích thước đáy nồi. Đây là ưu điểm không thể chối cãi, rất nhiều mẫu bếp từ có mặt trên thị trường, kể cả hàng nhậu khẩu, nhưng ít mẫu nào có chức năng như vậy.

No comments:

Post a Comment