Monday, April 18, 2016

Bếp từ cata i2plus - Chất lượng - an toàn - tiết kiệm

Sản phẩm bếp từ cata i2plus nấu ăn an toàn, bếp tiết kiệm điện năng đảm bảo an toàn khi nấu, Cata I2Pluss phân phối và bảo hành chính hãng tại siêu thị nhà Bếp Hà Nội.


Chi tiết sản phẩm "bếp từ cata i2plus"


Mô tả sản phẩm

Bếp từ Cata I2Plus – Bán bếp từ  Cata nhập khẩu I2Plus ở Showroom Besthouse:  335 Trường Chinh - Thanh Xuân , Hà Nội, bếp kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, tiếp kiệm cho diện tích bếp gia đình, Cata I2Plus gồm 2 vùng nấu bếp, mặt kính bếp Vitroceramic, tổng công suất 2 bếp nấu 3.7Kw…

Bếp từ Cata I2Plus là chiếc bếp từ 2 bếp siêu tiết kiệm hiện nay. Cata I2Plus hoạt động dựa theo nguyên lý cảm ứng từ sinh nhiệt sử dụn dòng Fucô làm nóng trực tiếp từ đáy nồi nấu vì vậy không làm thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh giúp tiết tiệm nhiệt năng từ đó tiết kiệm điện và thời gian nấu. 
Bếp từ Cata i2plus nhập khẩu

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của Đức, chống xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt và rất dễ dàng vệ sinh bếp sau khi nấu giúp trả lại cho bếp vẻ sáng bóng, sang trọng.

Mặt kính Schott Ceran của bếp từ Cata i2 Plus

Bảng điều khiển của bếp dạng cảm ứng với cảm biến âm thanh, mỗi khi bạn chạm vào các nút điều khiển sẽ có 1 tiếng “Tít”, ngoài ra bảng điều khiển của bếp cũng rất dễ sử dụng do khoảng cách giữa các nút bấn rộng và các ký hiệu rõ ràng.

-so sanh với các sản phẩm khác như: bếp từ ib 753bk và bếp từ cata ib 772

Bảng điều khiển bếp từ Cata I2Plus

Bếp gồm 2 bếp nấu, mỗi bếp có 9 mức công suất nấu, trong đó 1 bếp có chức năng Booster đưa bếp lên mức nhiệt cao nhất, giúp giảm thời gian nấu và rất phù hợp cho việc chế biến các món ăn cần mức nhiệt cao: xào, chiên, nấu canh,…
Chi tiết bep tu cata nhap khau I2 Pluss

Hệ thống thoát nhiệt là một phần rất quan trọng trong bếp từ, thân bếp từ Cata I2 Pluss được làm bằng thép không gỉ, có các khe hở giúp nhiệt tỏa ra ngoài nhanh hơn, bảo vệ và tăng tuổi thọ cho bếp.
Khe thoát nhiệt của bếp từ Cata IB 2 Pluss

Mặt sau của bếp được kết nối dây dẫn với nguồn điện, những ốc vít để giữ chắc linh kiện bên trong bếp. Ngoài ra còn có những khe nhỏ để tản nhiệt nhanh hơn trong khi nấu.
Mặt sau bếp từ Cata I2Pluss

Bếp từ Cata I2 Pluss có xuất xứ rõ ràng, mọi thông tin về bếp: mã bếp, nơi sản xuất, nguồn điện sử dụng,.. đều được in dưới đáy bếp.
Xuất xứ của bếp từ Cata I2Plus

Với một chiếc bếp nhỏ gọn nhưng đầy quyền năng như Cata I2Pluss là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, khi mua bếp từ Cata I2Plus bạn còn được nhận rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

No comments:

Post a Comment