Tuesday, April 19, 2016

Bếp từ Cata nấu món ăn có ngon không?


Chức năng chống tràn, khả năng hẹn giờ chuẩn xác đến từng giây, cháy và khét là điều bạn sẽ không bao giờ gặp khi nấu ăn bằng bếp từ hiện đại, dòng sản phẩm bếp từ cata



1. Nhiệt xung lớn, thức ăn nhanh chín

Nếu như bạn dùng các loại bếp như bếp than tổ ong, bếp ga. Khi nhiệt lượng cung cấp không đủ, ngọn lửa thường yếu. Thức ăn lâu được làm chín hoặc chín không đều. Đặc biệt là với những món xào thì để đạt độ chín đều là rất quan trọng. Với công suất nấu nướng khá lớn, có khi lên đến 3KW dành cho những dòng bếp từ nhập khẩu thì việc làm chín những món ăn và món ăn được chín đều rất dễ dàng. Nhiệt lượng được truyền qua đáy nồi với dòng từ trường mạnh, bạn sẽ thấy thưởng thức món ăn mình nấu tuyệt vời như thế nào. Tham khảo thêm: bếp từ cata có tốt không ?

2. Đa dạng các món ăn

Đừng nhàm chán bó hẹp bữa cơm gia đình của mình trong một hay hai bữa ăn. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức đáp ứng mong muốn của vị giác bằng nhiều món khác nhau. Các dòng cao cấp như bếp từ Bosch, bếp từ Cata, Fagor… đều có 9 chế độ nấu với đủ các chức năng như: xào, nướng, luộc… Chắc chắn món ăn nào cũng đều thơm ngon, tròn vị như bạn mong muốn
bếp từ Bếp từ tinh tế trong thiết kế, hiện đại trong tính năng



3. An toàn cho sức khỏe

Đây chính là ưu điểm mà bếp từ mang lại khi nấu nướng. Với những dòng bếp truyền thống, khi nấu nướng tác động của khói bụi, vi khuẩn… có thể làm món ăn của bạn mất vệ sinh, dẫn tới các bệnh về đường ruột. Nhưng, với một dòng bếp an toàn như bếp từ cata, sản phẩm nổi bật được đánh giá tốt hơn hẳn là bếp từ cata i2plus, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những món ăn sạch sẽ và giàu dinh dưỡng.

Bảng điều khiển Bếp từ Cata i2Plus

4. Luôn luôn nóng hổi

Thật chán khi phải ăn đồ ăn nguội phải không? Đặc biệt trong những ngày đông lạnh, khi bạn cho ra đĩa một món ăn và tiếp tục món khác, có thể món ăn trước đã nguội. Bếp từ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng, sẽ hạn chế nhược điểm này. Đặc biệt, với thiết kế nhiều mâm nấu 2-3-4 bản thỏa sức nấu những món mình thích mà không lo bị nguội lạnh. Đặc biệt trong những ngày gia đình có cỗ bàn, hội họp.

5. Không lo bị cháy

Cháy, khét là điều bạn sẽ không bao giờ gặp khi nấu ăn bằng bếp từ hiện đại.Với chức năng chống tràn thông minh và khả năng hẹn giờ chuẩn xác đến từng giây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu có ra ngoài khi đang nấu nướng. Việc nấu nhiều món ăn cùng lúc cũng đơn giản hơn rất nhiều.




No comments:

Post a Comment